Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
56 kết quả phù hợp
Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Kỷ nguyên của phim và video - cơ hội nào cho thế hệ trẻ Việt Nam?
Phim điện ảnh gia nhập “câu lạc bộ doanh thu trăm tỷ” cùng với sự bùng nổ của ngành công nghiệp giải trí đã mở ra triển vọng việc làm hấp dẫn cho ngành làm phim tại Việt Nam.
Một ngân hàng 0 chi nhánh, hơn 100 nhân viên đã huy động gần 11.000 tỷ
Lãnh đạo VPBank lần đầu tiết lộ các chỉ số huy động và cho vay của ngân hàng số Cake by VPBank với số dư huy động gần 11.000 tỷ đồng, giải ngân cho vay hàng tháng hơn 1.000 tỷ.
Hãng xe Trung Quốc đóng showroom duy nhất tại Singapore sau 3 tháng
Neta đối diện tương lai bất ổn tại Singapore dù chỉ vừa đặt chân vào thị trường này hồi đầu năm.
Bê bối gia tộc Kwek làm chấn động Singapore
Mâu thuẫn giữa Chủ tịch Kwek Leng Beng và con trai ông, CEO Sherman Kwek, đã đẩy CDL vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, làm dấy lên lo ngại về tương lai của tập đoàn.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
'Quân tốt thí' cho thử nghiệm thuốc tránh thai
Nhiều phụ nữ nghèo ở châu Phi, Nam Mỹ đã được đưa vào các chương trình thử nghiệm thuốc tránh thai. Họ không biết rằng mình đang sử dụng một loại thuốc mới, có nhiều tác dụng phụ.
Báo ngoại: Vingroup có thể bán cổ phần tại VinBrain cho Nvidia
The Business Times cho biết Nvidia đang thảo luận mua lại VinBrain, và CEO Jensen Huang sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 tới.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Dù có thích hay không, luôn tồn tại một thứ được gọi là “tinh thần triệu phú”. Tư tưởng này giúp một cá nhân tiến xa hơn trên con đường dẫn tới thành công, dù là khi khởi nghiệp kinh doanh hay làm...
Khóa học 4 buổi giá 12.000 USD hút sao khắp thế giới
Khóa học của giáo sư Anita Elberse dạy những người nổi tiếng xây dựng hình tượng cá nhân như David Beckham và MrBeast đã thu hút nhiều nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng thế giới.
Nhà văn chịu sức ép lớn khi dùng TikTok thu hút độc giả
Trong khi hashtag #BookTok có thể giúp nhiều tác phẩm trở nên ăn khách thì việc người dùng tập trung quá vào những chủ đề gây ấn tượng khiến tác giả chịu áp lực sử dụng chúng.
NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
Tận hưởng trải nghiệm bar view biển tại Sunset Beach Resort & Spa
Sở hữu không gian lý tưởng, dịch vụ xứng tầm, Sunset Beach Resort & Spa đang là một trong những địa điểm được giới trẻ lựa chọn cho các chuyến du lịch hè này.
Chuyện gì đang xảy ra với các người mẫu ngoại cỡ
Người mẫu ngoại cỡ vắng mặt ở các show diễn lớn. Điều này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu thông điệp về sự tích cực của cơ thể có thực sự tồn tại trong một thập kỷ qua.
Virus H3N2 có nguy hiểm đến tính mạng không?
Theo The Business Standard, cúm H3N2 là loại virus không gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân có bệnh nền kèm theo, khả năng tử vong vì virus này vẫn rất cao.
Vẻ ngoài khác lạ của T.O.P (BIGBANG) trong show Versace ở Mỹ
Show diễn của Versace ở Los Angeles quy tụ nhiều ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng.
Ai cũng muốn sở hữu đồng hồ hàng hiệu
Thú chơi đồng hồ không còn hướng riêng đến tầng lớp thượng lưu. Nhiều người thu nhập trung bình cũng đang đặt mục tiêu trải nghiệm sản phẩm xa xỉ này.